ในที่สุดก็ได้ไพ่สำรับนี้ ฮือ...มาถึงบ่ายเมื่อวานนี้เอง Original ใหม่เอี่ยมอ่อง

ไพ่สำรับนี้เป็นสำรับแรกในชีวิตที่เอามาหัดดูดวงเมื่อตอน ม.ปลาย ตอนนั้นซื้อสำรับที่ไทยทำมาจากห้างนิวเวิลด์ย่านบางลำภูเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ช่วงที่ห้างใกล้ๆ จะปิด ตอนนี้สำรับนั้นเยินหมดแล้ว พอมาหาซื้อในเน็ตมันก็กลายเป็นแรร์ไอเท็ม ราคามหาโหด (เท่าที่เห็น...สามพันกว่าบาท) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นมือสองอีกต่างหาก

หาไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอเว็บเว็บหนึ่ง ตอนแรกนึกว่าขายของเลียนแบบเพราะไพ่ค่อนข้างหายาก แต่ที่ไหนได้...ดูๆ ไปกลับกลายเป็นเว็บของคนวาดหน้าไพ่สำรับนี้เอง เจอโดยบังเอิญแท้ๆ

พอลองเข้าไปดู ก็เจอจนได้ ราคา...โหดเหมือนกัน 25 ปอนด์สเตอร์ริง บวกค่าส่งอีก 9 ปอนด์ฯ กว่าๆ หมดตังค์ไปพันเจ็ดร้อยกว่าบาท (ถูกกว่าพวกขายแรร์ไอเท็มเยอะ ^O^)


Original ที่ได้มาสดๆ ร้อนๆ

ซองที่ทางร้านส่งมาให้ ร้านขายของหลายอย่าง




รายละเอียดเกี่ยวกับผู้วาดหน้าไพ่






อันนี้เป็นซองที่ใส่ไพ่มา




แต่นแต๊น!! ใหม่เอี่ยม ซีลมาเรียบร้อยมาก ^O^






ด้านข้างเรียบเสมอกัน



ไพ่สำรับนี้ไม่มีกล่อง ได้มาแบบใหม่เอี่ยมอ่องซีลพลาสติก คิดว่ากล่องคงเป็นดีไซน์ของสนพ.ที่เขาเคยออกหนังสือและขายไพ่สำรับนี้ในยุคนั้น พอมาทำขายเองเลยไม่ใส่กล่อง ตอนได้มามันตื้อๆ ตันๆ แปลกๆ ดีใจมากๆ




อันนี้สำรับไทยเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว เยินหมดแล้ว เพราะตอนนั้นยังเด็ก มือเล็กเลยต้องเฉือนขอบออก




สีของกรอบไพ่ไม่เสมอกัน เข้มบ้างอ่อนบ้าง




ดูเหมือนจะใช้กระดาษอาร์ตอย่างหนา สำรับหนาปึก




ตัวอย่างหน้าไพ่ เอาของสำรับเก่ามาให้ดู ยังไม่ได้แกะสำรับที่ได้มาใหม่ เพราะยังไม่มีที่ใส่ เดี๋ยวเยิน



.......................................

ไพ่สองใบนี้เป็นไพ่ที่เรามักจะได้เสมอเลย เกือยทุกครั้งที่ทำนาย ทั้งทำนายเองแล้วก็คนอื่น หรือคอมพ์ ก็ด้วย -_- ถ้าไม่ออกมาพร้อมกับสองใบ ก็ใบใดใบหนึ่ง



Comment

Comment:

Tweet

เง้อ ไพ่สวยมากเลย
ยิ่งถ้าไม่มีกรอบยิ่งน่าจะเด่นมาก

#18 By ภัทร (::|27.130.64.42) on 2012-05-02 09:58

เชิญค่ะ ^^

#17 By อ้อ (ziaru) on 2012-03-13 14:13

ไพ่สวยจังเลยนะคับ เห็นแล้วชอบอยากได้บ้าง แต่ราคานี่สุดๆ ไปเลย ขออนุญาตแอด Fav นะคับ ^^

#16 By ~MaMoRu~ on 2012-03-11 16:47

ดีใจด้วยค่ะคุณ oa เว็บไซต์เขามีชุดอียิปต์ด้วย ซึ่งเป็นแรร์ไอเท็มเหมือนกัน

ยินดีด้วยนะคะ และขอให้ได้มาครอบครองสมใจนะคะ confused smile

#15 By อ้อ (ziaru) on 2012-03-09 22:10

คุณอ้อ ผมดูหลังซองคุณแล้ว ได้เวปไซต์แล้วขอบคุณครับ

#14 By oa (115.87.196.122) on 2012-03-09 08:36

สวัสดีครับคุณ้อ ผมเห็นไพ่ชุดนี้แล้วผมชอบมาก ผมจึงต้องการไพ่ชุดนี้เหมือนกันครับ (มือใหม่) ไม่ทราบว่าพอจะบอกผมได้รึปล่าวครับ ว่าซื้อมาจากwebsite อ่ะไรครับ ถ้าไม่รบกวน ส่งเมลล์มาบอกผมก็ได้ครับ fozznova@gmail.com ขอบคุณมากครับ big smile

#13 By oa (115.87.196.122) on 2012-03-09 08:23

รับทราบครับ

#12 By เจ้าชายน้อย on 2012-02-24 21:46

คุณ -DeminA- : เรารักไพ่ชุดนี้มาก เพราะนอกจากสวยแล้ว หน้าไพ่มีความหมายเป็นเรื่องราวชัดเจนมากค่ะ ไพ่สำรับที่ซื้อมาทีหลังนี่ตีความลำบากกว่าเยอะเลย

คุณ เจ้าชายน้อย : แหม...ไม่ได้รับดูที่ไหนหรอกค่ะ ยังไม่เก่งขนาดนั้น ยิ่งร้างไปนานก็ต้องมารื้อใหม่อีกมาก ยังต้องฝึกฝนกับทบทวนอีกเยอะค่ะ แต่ขอบคุณมากๆ นะคะที่สนใจ big smile

#11 By อ้อ (ziaru) on 2012-02-23 14:22

ผมว่ามันเป็นดวงนะ ที่ทำให้เจอเว็บของคนวาดไพ่ และโชคดีที่เค้ามีขายด้วย

ไพ่สวยมากครับ ชอบลายเส้นแบบนี้

ไม่ทราบว่าเจ้าของบล็อกรับดูที่ไหนหรือเปล่าครับ จะได้ไปใช้บริการบ้าง

#9 By เจ้าชายน้อย on 2012-02-23 06:48

โอโห้ สวยจังเลยค่ะ
รู้สึกว่าไพ่ทาโร่เนี่ยมีมนต์ขลังอย่างพิเศษนะคะ
แบบว่าสวยมากๆเลยค่ะ งามมากHot!

#8 By -DeminA- on 2012-02-22 21:49

คุณต่ายม่วง : ขอบคุณค่ะ สมัยเด็กๆ เรายังไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ ก็เห็นแต่ปากนก sad smile พอโตขึ้นถึงเพิ่งรู้ว่า อ๋อ...ในภาพหลังไพ่แฝงสัญลักษณ์เอาไว้ด้วยนี่เอง

คุณ deredere.life : เราพยายามไม่คิดถึงราคาอยู่นะคะเนี่ย ^__^
ไพ่เรา เราไม่ค่อยให้คนอื่นเอาไปดูเลยค่ะ นอกจากเวลาดูให้เพื่อนที่โรงเรียน (ตอนเด็กๆ) แล้ว ก็พยายามไม่ให้ใครยืม ใครว่างกก็ไม่สน question ตอนนั้นได้ยินมาว่าทุกสัมผัสมีพลังงาน เลยกลัวว่าถ้าคนนั้นจับคนนี้เล่น พลังงานจะสะสมอยู่ที่ไพ่แล้วจะเสียสมดุลไปน่ะค่ะ

คุณ lablejung : ขอบคุณค่ะ หามานานก็จริง บทจะไม่เจอ ค้นยังไงก็ไม่เจอ แต่บทจะเจอก็เจอง่ายๆ เลยค่ะ cry

คุณ หมุนโลก : เนอะ สวยเนอะ confused smile
เิชิญค่ะ (ที่จริงไม่ต้องขออนุญาตก็ได้ค่ะ ^-^) เราก็ขอแอด fav ด้วยเหมือนกันนะคะ

คุณ มะวิง มะแวบ : อิๆ ชอบสิคะ แต่ที่จริงพอเรียนจบแล้วเริ่มทำงาน ก็ห่างหายไปหลายปีเลยละค่ะ เดี๋ยวต้องรื้อใหม่ ตอนนี้ก็เอาพื้นสมัยเด็กๆ มาทบทวนไปก่อน ความรู้ทางนี้นี่ไม่มีขีดจำกัดนี่เนอะ big smile

#7 By อ้อ (ziaru) on 2012-02-22 21:00

สวยจัง!! wink
ดูคลังสมราคา 5555+

ชอบทำนายไพ่หรอคะ? Hot! Hot!

#6 By มะวิง มะแวบ on 2012-02-22 20:09

ไพ่สวยมากเลยค่ะ สีสวย ภาพสวย ><
ขออนุญาตแอดFav นะคะ

cry

#5 By ? ? ? on 2012-02-22 15:51

ไพ่สวยจังเลยนะคะopen-mounthed smile
มีความพยายามในการตามหามากเลยค่ะ!

#4 By Canivia on 2012-02-21 21:41

ไพ่สวยสุดยอดไปเลยจ้า แต่สำหรับเรา เห็นคำว่าปอนด์ลอยมาก็ขนลุกแล้ววว 555555 (งกขึ้นสมอง เคยซื้อแมกกาซีนโฟโต้ที่ asia books มา เค้าบอกว่า just 3.99 แต่จริงๆ มันคือ 325 บาทไทย .. โอ้ว 5555)
จขบ. โชคดีจังเลยที่ไปเจอไพ่ของคนทำซะเอง ดูเนี้ยบละเอียดสมราคาไปเลยจ้า confused smile Hot!

ปล. แอบทึ่งพอรู้ว่า จขบ. เล่นไพ่ตั้งแต่เด็กๆ .. (เปล่าไพ่แบบนั้น!) ยังสภาพดีอยู่เลยนะคะ ไพ่เราเอาของพ่อมา (จากการบินไทยอีกที) เอาไปเล่นที่โรงเรียน .. ตอนนี้หมดสภาพมาก ไพ่ยับทั้งสำรับเลย เพื่อนเอาไปเล่น

#3 By iPranggs ♥ on 2012-02-21 20:56

ความพยายามสุดยอดมากค่ะ แต่ไพ่สวยมากๆ ชอบลายหลังไพ่จังค่ะ (ชอบแนว Celtic อยู่แล้ว) ดีใจด้วยนะคะ ได้ของแล้วcry